Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Kẹo gấu Gummy cho bé loại 300 viên của mỹ

KẸO GẤU GUMMY CHO BÉ LÀ KẸO GÌ VÀ CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO? 

Kẹo gấu Gummy cho bé là kẹo gì ?

Vitamin là một loại dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của con người, đặc biệt là đối với trẻ em đang trong độ tuổi phát triển từ 2-10 tuổi. Tuy nhiên, ở độ tuổi này bé nhà bạn mắc phải tình trạng biếng ăn, chán ăn, cơ thể không bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Vì thế, giải pháp hiện tại mà các mẹ nên cân nhắc bổ sung dưỡng chất vitamin cho bé là kẹo gấu Gummy cho bé được sản xuất từ Mỹ, với hương vị ngọt dịu cùng với hình dáng bắt mắt dễ thương sẽ làm cho bé thích thú hơn, và với công thức là viên kẹo thì bạn không cần phải bắt ép mà bé sẽ tự ăn một cách ngon lành. 
Kẹo gấu Gummy cho bé loại 300 viên tại vaodaymua.vn

Kẹo gấu dẻo của Mỹ Gummy 300 viên có công dụng gì mà các mẹ nên lựa chọn cho bé?

Sản phẩm kẹo gấu dẻo của Mỹ Gummy 300 viên có công dụng gì mà vaodaymua.vn muốn giới thiệu đến bạn, cùng vaodaymua.vn tìm hiểu qua lợi ích công dụng mà kẹo Gummy mang lại nhé.

· Bổ sung dưỡng chất thiết yếu đầy đủ giúp phát triển hệ thần kinh não bộ và thị giác cho bé

Sản phẩm kẹo gấu Gummy bao gồm các thành phần vitamin A, C, D, E, B6, B12…và các khoáng chất axit folic, biotin, kẽm, choline…cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho bé yêu. Qua đó, hỗ trợ sự phát triển trí não và võng mạc, giúp tế bào thần kinh não bộ được hoàn thiện và tăng cường thị lực cho bé.

· Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Các dưỡng chất Vitamin A, C, E trong thành phần kẹo dẻo Gummy góp phần tăng cường sức đề kháng cho bé, cho bé thoải mái hoạt động vui chơi thỏa sức sáng tạo mà mẹ không phải quá lo lắng các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài tác động vào bé.

Kẹo gấu Gummy có chứa những thành phần gì?

· Tốt cho hệ tiêu hóa

Các dinh dưỡng thiết yếu có trong kẹo gấu Gummy đều được chế biến theo đúng tiêu chuẩn, bên cạnh đó còn có khoáng chất axit folic giúp bé tăng cường hấp thụ được chất dinh dưỡng và tiêu hóa dễ hơn.

· Tăng trưởng về chiều cao và cân nặng

Các thành phần có trong vitamin C, B6, B12 giúp bé ăn được ngon miệng hơn, giúp chuyển hóa chất và sản sinh năng lượng, góp phần cho bé tăng cân, thúc đẩy phát triển cả về mặt thể chất.

· Chất lượng đảm bảo

Ngoài ra, kẹo gấu Gummy cho bé còn được sản với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khép kín, được kiểm soát trong từng khâu, đảm bảo được chất lượng đầu ra an toàn tuyệt đối.

Tuy là sản phẩm kẹo nhưng các mẹ cũng nên chú ý cho bé sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

- Sử dụng 1 viên/ngày đối với bé từ 2-4 tuổi.

- Sử dụng 2 viên/ngày đối với bé từ 4 tuổi trở lên.

- Không nên cho bé dưới 2 tuổi ăn vì dễ bị mắc nghẹn.

- Cha mẹ nên dặn bé nhai kỹ để đảm bảo hấp thu chất dinh dưỡng được tốt nhất.

Kẹo gấu dẻo của Mỹ Gummy cho bé hiện nay trên thị trường có giá là bao nhiêu ?

Kẹo gấu Gummy cho bé có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ, đã và đang được các bà mẹ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng tin dùng và là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bé. Thế nhưng, tình trạng hàng giả tràn lan vẫn luôn là mối bận tâm lo lắng của các mẹ khi không biết nên mua sản phẩm ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, hàng chính hãng mà giá cả phải chăng.
Quý khách hàng nên check code của sản phẩm để tránh mua nhầm hàng giả

Từ nay, các mẹ sẽ không còn lo lắng về vấn đề đó vì đã có vaodaymua.vn đồng hành cùng mẹ cho bé luôn khỏe mạnh. Chỉ với 510.000 vnđ tiết kiệm được khoảng 18% so với giá thị trường hiện nay dao động là 600.000 - 700.000 vnđ, vaodaymua.vn là địa chỉ được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn không những vì giá cả phải chăng mà còn là shop uy tín vì có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, đảm bảo 100% hàng chính hãng nhập khẩu từ Mỹ, có chứng nhận bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm do cục an toàn thực phẩm cấp.

Mọi thông tin chi tiết đặt hàng liên hệ vaodaymua.vn theo hotline 0902.40.43.49 hoặc 028.3834.7666

Website: https://vaodaymua.vn/

Địa chỉ: 241 Bà Hạt - Phường 4 - quận 10 - Tp. Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code