Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Công dụng kẹo dẻo gummy vitamin của mỹ

Giải đáp thắc mắc kẹo dẻo gummy vitamin của mỹ mang lại những công dụng gì cho bé khi sử dụng?

Bạn đã bao giờ nghe qua về loại kẹo nhưng bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất chưa ? Hãy cũng vaodaymua.vn mở hộp khám phá sản phẩm kẹo dẻo vitamin này nhé !

Kẹo dẻo vitamin của Mỹ hay Kẹo LilCritters Gummy Vites 300 viên của Mỹ là sản phẩm hàng xách tay từ Mỹ dành riêng cho trẻ em ở độ tuổi từ 2–10 tuổi. Kẹo có vị ngọt dịu, rất tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ đặc biệt là trong giai đoạn trẻ đang phát triển trí não lẫn thể chất.
Hình ánh ản phẩm viên kẹo dẻo 220 viên của mỹ tại vaodaymua.vn

Vì sao cần cần cho trẻ em kẹo dẻo Vitamin của Mỹ?

Là một trong những sản phẩm chất lượng dành cho bé chứa nhiều hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu, kẹo dẻo vitamin của Mỹ đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đồng hành cùng bé yêu lớn nhanh khỏe mạnh, nâng cao hệ miễn dịch cho bé, mang đến cho bé một nền tảng phát triển một cách toàn diện, cứng cáp hơn trong giai đoạn đầu đời.

Bên cạnh đó, kẹo dẻo LilCritters Gummy Vites 300 viên của Mỹ còn chứa các thành phần khoáng chất giúp cho những bé biếng ăn có thể bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, kích thích vị giác của bé giúp bé ăn ngon miệng hơn.
Những thành phần và khoáng chất có trong kẹo dẻo vitamin của Mỹ có công dụng như thế nào ?

Kẹo dẻo LilCritters Gummy Vites 300 viên của Mỹ có những thành phần dinh dưỡng đặc biệt quan trọng như vitamin A,C, D, E, B6, B12… và các khoáng chất axit folic, biotin, iot, kẽm, choline…cùng với màu sắc hương vị tự nhiên từ những loại trái cây như dâu, cherry, chanh, đào…cam kết không chứa chất tạo màu, an toàn cho bé khi sử dụng.
Sản phẩm kẹo dẻo vitamin 300 viên
Bên cạnh đó, các dưỡng chất vitamin giúp bé tăng trưởng toàn diện hơn, đáp dứng được nhu cầu hệ miễn dịch của bé giúp tăng hàm lượng kháng thể bên trong cơ thể của bé nhằm bảo vệ bé tránh các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường.

Hơn thế nữa, thành phần khoáng chất axit folic giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng một cách một cách hiệu quả nhất, giúp tăng cường hệ miễn dịch đường tiêu hóa của bé, kích thích bé ăn ngon miệng hơn, không những giúp bé phát triển một cách toàn diện mà còn giải quyết được vấn đề biếng ăn của bé — một trong những vấn đề mà các bà mẹ hiện nay đang khá là đau đầu.
Hướng dẫn sử dụng kẹo dẻo vitamin của Mỹ:

Sản phẩm có dạng kẹo, mềm, dễ nhai, phù hợp cho từ 2–10 tuổi.

Đối với các bé từ 2–4 tuổi các mẹ nên cho bé ăn 1 viên/ngày

Đối với các bé từ 4 tuổi trở lên nên dùng từ 2 viên/ngày, tối đa là 4–5 viên/ngày.

Khi cho các bé ăn nên dặn các bé nhai kỹ trước khi nuốt để tránh bị nghẹn và giúp cơ thể bổ sung hấp thụ vitamin và khoáng chất tốt hơn.

Mua kẹo dẻo vitamin của Mỹ ở đâu cho an toàn ?

Với những thông tin vaodaymua.vn vừa chia sẻ đã giải đáp phần nào thắc mắc của mẹ về kẹo dẻo vitamin của Mỹ rồi nhỉ. Vậy mua sản phẩm này ở đâu để đảm bảo an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm mà tin tưởng đặt hàng tại vaodaymua.vn nhé. Chúng tôi cam kết có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm an toàn thực phẩm do cục an toàn thực phẩm chứng nhận. Mọi thông tin về sản phẩm kẹo dẻo LilCritters Gummy Vites cũng như đặt hàng vui lòng liên hệ vaodaymua.vn theo thông tin địa chỉ sau.

Hotline: 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49

Địa chỉ: 241 Bà Hạt — Phường 4 — quận 10 — Tp. Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/vaodaymua.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code