Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Lợi ích từ thuốc bổ não Ginkgo Biloba

Thuốc Ginkgo Biloba có lợi ích tạo ra năng lượng và tăng cường trí nhớ

Ginkgo biloba được chiết xuất từ lá bạch quả đã được sử dụng ở Trung Quốc trong y học để chữa lành các bệnh khác nhau. Trong thực tế, thì đây là loại thảo dược để tăng cường và hỗ trợ các hoạt động của não bộ.

Ginkgo đã được nghiên cứu về tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, hình thành tiểu cầu và tăng cường tuần hoàn hiệu quả. Theo nghiên cứu hiện tại, lợi ích của bạch quả bao gồm cải thiện chức năng nhận thức, tâm trạng tích cực, tăng năng lượng, cải thiện trí nhớ và giảm các triệu chứng liên quan đến nhiều bệnh mãn tính. 
Thuốc bổ não Ginkgo Biloba đem lại nhiều lợi ích khác nhau

Ginkgo Biloba là gì?

Ginkgo biloba chiết xuất tự nhiên có nguồn gốc từ lá của cây bạch quả Trung Quốc, còn được gọi là cây maidenhair để chiết xuất tiêu chuẩn của cây bạch quả xanh có tác dụng tăng cường não.

Theo Y học cổ truyền Trung Quốc và các nghiên cứu lâm sàng hiện nay bạch quả rất an toàn, hiệu quả và có lợi cho cơ thể theo nhiều cách vì nó có tác dụng bảo vệ chống lại tổn thương cơ thể và ngăn ngừa stress oxy hóa. Đặc biệt có khả năng suy giảm trí nhớ.

Vì sao lá bạch quả có nhiều tác dụng như vậy?

Chiết xuất từ cây bạch quả chứa hai thành phần (flavonoid và terpenoid) có đặc tính chống oxy hóa mạnh. Có thể giúp làm chậm sự tiến triển của các bệnh liên quan đến tuổi bằng cách chống lại stress oxy hóa thường trở nên tồi tệ hơn khi có người già đi.

Khả năng của nó để tăng sự giãn nở mạch máu và cải thiện sức khỏe của các mạch máu có nghĩa là bạch quả hỗ trợ hoạt động của não, phát triển, cơ chế giải độc và chức năng miễn dịch. Nhiều lợi ích nổi bật nhất của bạch quả gắn liền với chức năng của não như tập trung và trí nhớ cũng như hiệu suất tinh thần.

Một giả thuyết cho rằng vì nó có thể giúp tăng sự hấp thu glucose (phân hủy đường) của các tế bào não, nên nó có khả năng cải thiện việc truyền tín hiệu thần kinh chịu trách nhiệm về trí nhớ, tâm trạng, hoàn thành nhiệm vụ, điều hòa nhịp tim và sức khỏe của mắt - ngoài ra nhiều chức năng quan trọng khác. 
Hãy đến Vaodaymua.vn để lựa chọn viên uống bổ não Ginkgo Biloba đảm bảo chính hãng

13 lợi ích Ginkgo Biloba đã được chứng minh

1. Bảo vệ và tăng cường sức khỏe nhận thức

Nghiên cứu cho thấy bạch quả có thể giúp bảo vệ chống lại sự suy giảm nhận thức và tăng chức năng não, đặc biệt đối với những người mắc bệnh Alzheimer, chứng mất trí hoặc các vấn đề về mạch máu do nhồi máu não 

Nó thậm chí còn hữu ích trong việc giúp điều trị suy não có thể gặp các vấn đề sau: giảm hiệu suất thể chất, mệt mỏi, đau đầu và thay đổi tâm trạng. ( 8 )

Nhiều lợi ích của bạch quả tăng cường trí não mà các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra phần còn lại trên thực tế rằng đó là một chất chống viêm hiệu quả làm tăng hoạt động chống oxy hóa, giảm căng thẳng oxy hóa và cải thiện lưu thông.


2. Cải thiện triệu chứng sa sút trí tuệ và Alzheimer

Nghiên cứu mới nhất cho biết rằng bạch quả có lợi cho những người bị suy giảm nhận thức ở những người mắc chứng mất trí nhớ hoặc bệnh Alzheimer .

Nhìn chung, có vẻ như rõ ràng rằng tác động tăng cường nhận thức và tăng cường trí nhớ của bạch quả là rõ rệt nhất ở những bệnh nhân mắc chứng mất trí nhớ và Alzheimer.

3. Giúp giảm lo âu

Tuy nhiên, bạch quả dường như không có tác động đến trầm cảm hoặc các rối loạn tâm trạng khác. Nó làm tăng hiệu quả điều trị cho một bệnh tâm thần lớn.

4. Các triệu chứng chiến đấu của PMS

Một số nghiên cứu ban đầu đã cho thấy tác dụng tích cực của việc dùng bạch quả trong việc giảm các triệu chứng PMS như thay đổi tâm trạng, đau đầu, lo lắng, mệt mỏi và đau cơ.

5. Giúp duy trì sức khỏe của mắt

Bạch quả dường như có lợi cho sức khỏe của mắt. Một tổng quan của Cochrane đã kiểm tra kết quả của bạch quả để giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng do tuổi tác nhờ các yếu tố kích hoạt tiểu cầu và ngăn ngừa tổn thương màng tế bào do các gốc tự do gây ra. 
Nên uống mỗi lần 2 viên để có cảm nhận tốt hoàn hảo


6. Giúp ngăn ngừa hoặc điều trị ADHD

Một nghiên cứu cho thấy bạch quả có thể phần nào hiệu quả trong việc giảm các triệu chứng ADHD ở trẻ em.

7. Có thể cải thiện Libido

Nghiên cứu mới nhất cho biết bạch quả có một số tác động đến ham muốn tình dục , vì nó giúp máu lưu thông hiệu quả hơn và thư giãn các mô cơ trơn.

8. Giúp điều trị chứng đau nửa đầu

Ở những người trẻ tuổi bị chứng đau nửa đầu, bạch quả có thể làm giảm tần suất và mức độ nghiêm trọng của chứng đau nửa đầu .


9. Giảm các triệu chứng của bệnh độ cao

10. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Trong nhiều trường hợp, có vẻ như bạch quả có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ mà không ảnh hưởng đến chức năng REM. Lợi ích này được quy cho hoạt động chống oxy hóa của bạch quả. Đối với những người khỏe mạnh nhưng không thể ngủ , 240 miligam bạch quả mỗi ngày có thể làm tăng chất lượng giấc ngủ.

Ginkgo biloba cải thiện đáng kể giấc ngủ nhất cho những người mất ngủ khi dùng trimipramine, một loại thuốc chống trầm cảm phổ biến.

11. Đau cơ bắp

Một số nghiên cứu đã phát hiện ra rằng bổ sung CoQ10 và bạch quả cùng nhau cải thiện chất lượng cuộc sống cho những người được chẩn đoán mắc chứng đau cơ xơ hóa, một rối loạn của hệ thống thần kinh. Đau cơ xơ hóa là một cơn đau cơ lan rộng thường đi kèm với mệt mỏi, đau đầu và khó ngủ, lo lắng và trầm cảm. Ginkgo biloba có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị đau cơ xơ hóa tự nhiên .

12. Hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Một nghiên cứu nhỏ ở những người có nguy cơ mắc bệnh tim cao cho thấy bệnh nhân mắc bệnh bạch quả đã giảm sự tích tụ mảng xơ vữa động mạch (dẫn đến xơ cứng động mạch ) cũng như oxy hóa nồng độ cholesterol LDL . Lợi ích chính của bạch quả đối với sức khỏe của tim dường như là khả năng chống oxy hóa vượt trội - bổ sung hoạt động này làm tăng hoạt tính của một số chất chống oxy hóa mạnh nhất trong cơ thể.
Thành phần dưỡng chất có trong viên uống bỗ não Ginkgo Biloba của Mỹ

13. Tăng hiệu quả điều trị tâm thần phân liệt

Bạch quả dường như làm giảm hiệu quả các triệu chứng tích cực và tiêu cực của tâm thần phân liệt khi được sử dụng như một thuốc bổ trợ (bổ sung) với thuốc chống loạn thần. 

14. Thúc đẩy làn da khỏe mạnh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code